Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Xem thêmY tế & sức khoẻ

Những lợi ích từ sữa đậu nành có thể bạn chưa biết

Sữa đậu nành là một trong sáu thức uống lành mạnh có nguồn gốc từ thực vật và được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng. Sữa đậu nành được chế biến bằng cách ngâm, nghiền hạt và ngâm đậu nành với nước, bỏ bã sẽ được nước đậu nành nguyên chất rất tốt cho sức khoẻ.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

1) Sữa đậu nành chứa chất chống ung thư.

Sữa thông thường không có chất chống ung thư, nhưng đối với sữa đậu nành xuất hiện lên đến có 5 loại chất chống ung thư khác nhau. Đặc biệt có chất isoflavone chuyên ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư vú, trực tràng, ruột kết và tuyến tiền liệt.

Một bài báo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Epidemiology International cho thấy một ly sữa thông thường có thế làm tăng 50% nguy cơ bị ung thư vú, và việc thay thế sữa bằng sữa đậu nành sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh.

Uống sữa đậu nành có rất nhiều lợi ích, hãy nghe tôi và từ từ nói về nó nhé_ Hội dinh dưỡng Trung Quốc_Milk_Research

2) Sữa đậu nành là loại đạm thực vật chất lượng cao.

Đậu nành là protein nguồn thực vật duy nhất được liệt kê trong danh sách “Top 10 thực phẩm protein chất lượng cao” được công bố bởi Hiệp hội Dinh dưỡng Trung Quốc. Protein đậu nành có trong sữa đậu nành là một loại protein thực vật hoàn chỉnh, không chỉ tương đương với protein động vật về giá trị dinh dưỡng mà còn gần hơn với các axit amin của con người về cấu trúc di truyền.

Sữa đậu nành còn được gọi là “sữa bò xanh”. Nếu được sử dụng mỗi ngày sẽ có lợi hơn cho việc bổ sung protein thực vật chất lượng cao và chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

3) Phù hợp hơn với cơ địa con người hấp thụ và bổ dưỡng hơn.

Sữa thông thường có chứa chất lactose, nhưng 70% người châu á và 2/3 dân số thế giới không hấp thụ được lactose. Đối với những người này, dù uống sữa cũng không hấp thụ được bao nhiêu, đôi khi còn bị tiêu chảy do cơ thể thiếu men lactase. Sữa đậu nành chứa oligosaccharide không những được cơ thể con người hấp thụ 100% mà còn rất giàu canxi, phốt pho, sắt và các khoáng chất khác (hàm lượng sắt gấp 25 lần sữa thông thường và tương đối bổ dưỡng hơn).

4) Làm đẹp da, tăng cường miễn dịch.

Sữa đậu nành rất giàu axit béo không no, saponin đậu nành, isoflavone, isoflavone, hormone thực vật, protein đậu nành và hàng chục chất khác có lợi cho cơ thể con người, không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch mà còn có tác dụng làm đẹp và tác dụng làm đẹp. Nó là một thực phẩm bổ sung estrogen tự nhiên, ăn thường xuyên có thể điều chỉnh tốt tình hình nội tiết trong cơ thể, làm đẹp da và trì hoãn quá trình lão hóa.

5) Phòng ngừa chứng mất trí nhớ.

Sữa đậu nành có chứa lecithin, selen, vitamin E, C và các nguyên tố vi lượng khác nhau. Điều này là do một lượng lớn lecithin trong sữa đậu nành là nguyên liệu thô cho acetylcholine hoàn thành việc truyền thông tin của não. Thiếu acetylcholine là yếu tố dễ dẫn đến sự chậm chạp của não và chứng sa sút trí tuệ do tuổi già; đồng thời, vitamin và nguyên tố selen trong sữa đậu nành có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, đặc biệt là đối với tế bào não.

6) Phòng chống bệnh tim mạch và các bệnh khác.

Các nguyên tố xenlulo và kali trong sữa đậu nành có thể làm chậm quá trình hấp thụ glucose của cơ thể, do đó làm giảm lượng đường trong máu, đồng thời có thể giúp cơ thể loại bỏ cholesterol và triglycerid dư thừa, giảm lipid trong máu, hạ huyết áp. Đây là thức uống lý tưởng để ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Đồng thời, ngày càng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ngoài tác dụng phòng chống các bệnh về cơ quan tuần hoàn, nó còn có chức năng phòng và chữa bệnh tiểu đường, hen suyễn, tai biến mạch máu não…

7) Có khả ngăn ngừa gan nhiễm mỡ.

Một nghiên cứu mới cho thấy protein đậu nành trong sữa đậu nành (cũng được tìm thấy trong các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ) làm giảm sự tích tụ chất béo có hại trong gan. Các nhà khoa học cũng phát hiện ra rằng không có sự khác biệt giữa sữa và thực phẩm chứa protein đậu nành đối với gan, nhưng so với thực phẩm làm từ sữa, ăn thực phẩm chứa protein đậu nành làm giảm sự tích tụ chất béo trong gan xuống 20% (chất béo) cũng giảm tương tự số lượng.

8) Giảm cân và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Sữa đậu nành rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động ruột, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, tống chất thải trao đổi chất ra khỏi cơ thể, giúp hình thành và bài tiết phân. Đồng thời, sữa đậu nành cũng rất giàu axit béo không bão hòa. có thể phân hủy cholesterol trong cơ thể, thúc đẩy chuyển hóa lipid, giúp mỡ dưới da không dễ tích tụ, là thức uống lý tưởng để giảm cân, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phục hồi hoặc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang