Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay

Về chúng tôi

Chúng tôi là ai

Chào mừng bạn đến với Ninh Hiệp News – Một nền tảng tin tức truyền thông đa phương tiện, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng của độc giả và đối tác trong nhiều năm qua bằng cách xuất bản các bài viết thông tin có giá trị, các bảng xếp hạng, hướng dẫn sử dụng, các bài viết về sức khoẻ và quà tặng có giá trị cho người đọc.

Đây là những gì bạn sẽ tìm thấy trên Ninh Hiệp News:

  • Xu hướng thời trang của Thế giới, các tin tức cập nhật thị trường tại Châu Á. Các bài nói về nguồn nguyên phụ liệu ngành may, các trang trí cửa hàng thời trang,…
  • Các chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh ngành thời trang, vận hành doanh nghiệp.
  • Các bài viết về xu hướng marketing, hướng dẫn dành cho người đang kinh doanh hay cách truyền thông trên mạng xã hội, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.
  • Các vấn đề xoay quanh cuộc sống, genz. Các bài viết về phụ nữ và gia đình cũng rất được quan tâm.
  • Nhịp sống, phong thuỷ cũng là các chủ đề đang được đầu tư về chất lượng bài viết trong tương lai.
  • Và nhiều các bài viết có giá trị ở các chủ đề khác…

Ninh Hiệp News được ấp ủ và xây dựng từ rất lâu, bắt đầu từ những người có đam mê chia sẻ kiến thức có giá trị cho cộng đồng, cho đến nay chúng tôi đã mở rộng quy mô của mình với sự cố gắng qua từng ngày.

Phương pháp kinh doanh linh động của chúng tôi thu hút người tiêu dùng ở mọi giai đoạn trong quá trình ra quyết định của họ. Cho phép đối tác kinh doanh chúng tôi đạt được các mục tiêu của họ thông qua quảng cáo thương hiệu, tiếp thị hiệu suất, thương mại điện tử và nhận thức về thương hiệu.

Chúng tôi đặt mục tiêu tiếp cận hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng trong thời gian tới. Khi mọi người cần hỗ trợ các vấn đề về chuyên môn, sức khoẻ, và cuộc sống cá nhân thì các đề xuất với vai trò “Được tài trợ” hàng đầu của chúng tôi bao gồm các hướng dẫn có giá trị, sản phẩm và quà tặng ưu đãi dành riêng cho độc giả…

Giá trị cốt lõi của chúng tôi

VĂN HÓA CỦA CHÚNG TÔI

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp bạn có thêm nhiều thông tin, gợi ý để đưa ra quyết định tốt nhất, các sản phẩm thông tin luôn phục vụ lợi ích của bạn. Hạnh phúc khi giúp đỡ được ai đó là lý do thúc đẩy mọi thứ chúng tôi đang làm.

CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi tin tưởng vào việc có rất nhiều tác giả và cộng tác viên tài năng đang làm việc tại Ninh Hiệp News. Chúng tôi cố gắng duy trì một nơi làm việc thân thiện, nơi mọi người đều có cơ hội thành công và đóng góp hết mình.

KHÁN GIẢ CỦA CHÚNG TÔI

Khán giả đến với Ninh Hiệp News đều có ý định và mục đích của riêng. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nội dung để giúp giáo dục, cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho họ để đưa ra quyết định tốt nhất.

NỘI DUNG CỦA CHÚNG TÔI

Ninh Hiệp News độc lập về các hoạt động biên tập nội dung. Chúng tôi tán thành các giá trị có đạo đức của báo chí, chúng tôi tạo ra môi trường để đảm bảo trao đổi tự do thông tin trung thực, và công bằng.

TIẾP THỊ QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp khán giả đưa ra quyết định tốt nhất, điều này cũng quan trọng đối với các mối quan hệ quảng cáo của chúng tôi. Đối tượng của chúng tôi đến với chúng tôi vì một mục đích cụ thể, vì vậy chúng tôi tận dụng nội dung và dữ liệu độc quyền của bên thứ nhất để nắm bắt mức độ tương tác của người dùng, điều này có nghĩa là thành công của nhà quảng cáo.

CÔNG NGHỆ CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho người dùng cách tốt nhất để tìm kiếm thông tin. Nền tảng công nghệ tiên tiến giúp chúng tôi kết nối với độc giả: những người đang tìm hiểu thông tin, người ra quyết định, người mua và người bán.

Liên hệ với chúng tôi:
Chủ sở hữu: Ninh Hiệp News
Điện thoại: 0962 259 263
Email[email protected]
Địa chỉ: Lô CN-02-2-1, Cụm Công Nghiệp Ninh Hiệp, Xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Nút quay lại đầu trang