Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Xem thêmY tế & sức khoẻ

Loại trái cây nhất định phải ăn nhiều trong mùa hè này.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Có rất nhiều loại rau củ quả vừa bổ dưỡng lại tốt cho cơ thể trong mùa hè, một trong số đó phải kể đến quả Cà chua. Loại quả này được ví như quả trường thọ, quả tình yêu và được nhiều người yêu thích, đó là còn được gọi là “vua của các loại rau”. Tại sao lại được nhiều người yêu thích quả cà chua đến như vậy?, hãy để tôi giới thiệu với các bạn những lợi ích của nó ngay bây giờ nhé.

Lợi ích của cà chua

1) Giàu vitamin bổ dưỡng

Cà chua rất giàu vitamin và khoáng chất, thịt quả căng mọng, mọng nước, chứa nhiều axit hữu cơ và cellulose, người ta nói rằng ăn hai quả cà chua mỗi ngày có thể bổ sung hàm lượng vitamin (canxi, phốt pho, kali và kẽm) cần thiết cho cơ thể con người trong một ngày.

2) Hỗ trợ tiêu hóa

Cà chua chứa axit malic, axit citric, glutathione và các chất khác, tất cả đều là các chất có tính axit, có thể kích thích nước bọt của bạn, tiết axit dạ dày, thúc đẩy sự kết hợp của dịch vị và thức ăn, làm tăng cảm giác thèm ăn của bạn.

3) Làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp

Cà chua rất giàu vitamin như lycopene, lô hội,… có tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố da hiệu quả, có tác dụng làm trắng da và chống lão hóa của phụ nữ rất tốt.

4) Ngăn ngừa bệnh mạch máu

Axit trái cây và lycopene trong cà chua, nó có thể duy trì tính đàn hồi của mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, có tác dụng bảo vệ mạch máu, ngăn ngừa xơ cứng động mạch và bệnh tim,… Cầ chua còn được gọi là “thần dược bảo vệ mạch máu”.

5) Giảm cân

Hàm lượng calo và chất béo trong cà chua rất thấp và hàm lượng nước rất cao, cà chua có thể được dùng như một món ăn giảm cân, không chỉ tạo cảm giác no sau khi ăn mà còn đốt cháy chất béo và đẩy nhanh quá trình bài tiết ra khỏi cơ thể.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang