Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Kinh doanhThiết kế cửa hàng

Sẽ “nổi như cồn” với thiết kế shop local brand này

Local brand là một từ khoá không hề xa lạ với giới trẻ hiện nay. Được phát triển từ nước ngoài và du nhập về nước ta cách đây không lâu

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Khoảng vào những năm cuối 2015. Việc các shop thời trang đang trở nên bão hòa. Thì đây là một làn sóng cách mạng mang tính đổi mới về thời trang tại Việt Nam. Việc sở hữu một shop local brand đã là một trào lưu. Từ đó đánh thức những đam mê của con người trẻ Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định về mô hình thiết kế shop local brand trong năm 2023.

1. Một shop local brand cần có gì?

Local brand được hiểu là một shop mang một thương hiệu cá nhân. Vì thế, để phát triển thương hiệu riêng là một quá trình dài để xây dựng. Và nên có chiến lược  cụ thể. Ngoài chuẩn bị chất lượng cho sản phẩm quần áo. Sau đó chiến lược quảng bá hình ảnh, marketing thương hiệu để nhiều người biết. Bạn cần tập trung nhiều về khâu thiết kế shop sao cho thật nổi bật. Điều này sẽ giúp khách hàng ấn tượng. Vừa thể hiện tính chuyên nghiệp của cửa hàng mang thương hiệu riêng bạn.

Sẽ “nổi như cồn” với thiết kế shop local brand trong năm 2022

2. Các phong cách thiết kế shop local brand cho năm 2023

Sau đây là một vài gợi ý chúng tôi dành cho bạn về mô hình thiết kế shop này. Một không gian shop hiện đại chắc chắn sẽ làm thu hút khách hàng. Nhất là tệp khách hàng giới trẻ, phù hợp với mô hình này. Bạn không cần thiết kế shop quá rườm rà, gây rối mắt. Shop có thiết kế hiện đại nhưng tối giản về màu sắc. Điều này sẽ tạo cơ hội cho những vật dụng trong shop. Như kệ treo áo, tủ để hàng trưng bày, bàn ghế chờ,…thêm phần nổi bật hơn. Bạn có thể chuẩn bị màu sắc nền shop tạo ấn tượng với màu sắc. Từ đó làm nổi bật làm cho không gian shop thu hút hơn.

Sẽ “nổi như cồn” với thiết kế shop local brand trong năm 2022

3. Màu sắc trong không gian shop

Một dàn đèn led trắng là tất cả những gì shop cần có để tôn lên được vẻ đẹp của sản phẩm. Từ đó làm sáng sủa cho không gian shop. Yếu tố này tạo được một view đẹp với lượng ánh sáng vừa đủ. Bạn nên lựa chọn màu sắc đèn không gây chói mắt. Dễ tạo tâm lí khó chịu cho khách hàng khi trải nghiệm không gian mua sắm. Ngoài ra nên xen kẽ những dàn đèn màu để tạo một không gian sống động hơn. Việc sử dụng màu sắc một cách thông minh trong không gian shop. Chắc hẳn sẽ làm khách hàng ấn tượng với shop.

Sẽ “nổi như cồn” với thiết kế shop local brand trong năm 2022

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang