Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Chia sẻ kinh nghiệmKinh doanh

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh mũ nón thời trang năm 2023

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Khi kinh doanh quần áo thời trang hiện nay đã khá bảo hòa, mức độ cạnh tranh cao thì mặt hàng mũ nón được xem là một sản phẩm ngách, có tiềm năng phát triển khá tốt. Tuy vậy, muốn thành công thì phải có kế hoạch rõ ràng về chiến lược kinh doanh, về cách nhập hàng và bán hàng. Nếu bạn muốn kinh doanh mũ nón thời trang, đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau của Ninh Hiệp Online nhé.

Kinh Doanh Mũ Nón Thời Trang

Mẹo Kinh Doanh Mũ Nón Thời Trang Cho Chủ Shop

1. Cần Xác Định Rõ Khách Hàng Mục Tiêu

Để bán được hàng, bạn cần xác định được bán cho ai. Đối tượng càng rõ ràng thì bạn mới có kế hoạch tiếp cận khách hàng càng cụ thể. Đồng thời, việc xác định đúng nhóm khách hàng cũng sẽ giúp bạn chọn mặt hàng và nguồn hàng phù hợp.

Thời trang mũ nón có sự đa dạng, nhưng sẽ không quá nhiều như áo quần. Nên để làm phong phú cửa hàng, nhiều người chọn phương án bán tất cả các sản phẩm mà họ cảm thấy độc-lạ, tiềm năng. Tuy nhiên, cách phân bổ hàng hóa như thế này khiến cửa hàng bạn không tiếp cận sâu vào đối tượng khách hàng nào cả. Tốt nhất, hãy chọn lọc có mục đích, hướng đến đúng khách hàng mục tiêu.

2. Xây Dựng Một Thương Hiệu Chuyên Nghiệp

Cho dù quy mô cửa hàng lớn hay nhỏ, bán trực tiếp hay online thì việc có một thương hiệu chuyên nghiệp là cực kỳ cần thiết. Bởi người dùng hiện nay cực kỳ khó tính khi mua hàng, họ sẽ tìm hiểu thông tin, xem feedback, so sánh giá,.. rất kỹ càng.

Bạn nên xây dựng cho mình một thương hiệu chuyên nghiệp, có đầu tư về hình ảnh, về mạng xã hội. Để ít nhất, khi khách hàng tìm hiểu cũng thấy được những điểm mạnh, những hoạt động, những sản phẩm được cập nhật thường xuyên và sự chuyên nghiệp trên trang của bạn.

Mẹo Kinh Doanh Mũ Nón Thời Trang

3. Giá Niêm Yết Hợp Lý

Giá cả là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Trước khi niêm yết giá, bạn nên tham khảo kỹ thị trường, đặc biệt là những đối thủ cạnh tranh (các cửa hàng trong khu vực và các shop bán hàng online), từ đó có sự điều chỉnh giá hợp lý.

Lưu ý: giá rẻ nhất không phải là ưu thế nhất, bạn cần xây dựng giá đi kèm với giá trị của sản phẩm để tạo được điểm nhấn trong mắt khách hàng.

4. Liên Tục Cập Nhật Xu Hướng Thị Trường

Xu hướng thời trang thay đổi liên tục, nên việc thường xuyên cập nhật thị trường là điều bắt buộc trong kinh doanh các sản phẩm mũ nón. Điều này sẽ trực tiếp quyết định đến độ hút khách và kết quả kinh doanh của shop. Nên tốt nhất, đừng bao giờ bỏ qua việc quan trọng này mỗi ngày.

Một số cách cập nhật xu hướng thị trường hiệu quả:

  • Đọc các bài về thời trang trên các tạp chí, các kênh tin tức (Vietnam, Who What Wear,…).
  • Tham khảo top sản phẩm bán chạy trên các trang TMĐT Việt (Shopee, Lazada, Tiki,…).
  • Tham khảo top sản phẩm bán chạy trên trang nhập hàng của Trung Quốc (Taobao, 1688, Tmall, Alibaba,…).
  • Tham khảo các đối thủ cạnh tranh.
Kinh Doanh Mũ Nón Thời Trang Cho Người Mới

5. Trang Trí Cửa Hàng Chuyên Nghiệp

Khi tiếp cận được khách hàng, bạn cần tạo được ấn tượng để “cho ra đơn”. Vì thế, phong cách của cửa hàng cực kỳ quan trọng.

Với shop offline, hãy đầu tư vào trang trí nội thất, cách trưng bày sản phẩm sao cho định hình được phong cách rõ ràng và sắp xếp chuyên nghiệp.

Với shop online, hãy tối ưu những thông tin, hình ảnh của mình sao cho khi khách hàng nhìn vào là cảm nhận được ngay tinh thần của gian hàng.

Ngoài ra, các hình ảnh của sản phẩm mũ nón đều cần được chăm chút kỹ, đảm bảo sự rõ ràng về màu sắc, các chi tiết và form dáng của nó.

6. Có Kỹ Năng Quản Lý Cửa Hàng

Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, muốn thành công thì cần có kỹ năng quản lý và vận hành tốt. Bạn cần biết cách quản lý về sản phẩm, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho, quản lý tài chính,… để có kế hoạch đặt hàng, bán hàng và marketing hợp lý.

Để nâng cao những kỹ năng này thì cần phải học hỏi, tìm hiểu và trải nghiệm nhiều.

7. Chọn Nguồn Hàng Chất Lượng

Chọn nguồn hàng là một bước cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Chọn đúng, bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng – giá tốt – đáp ứng được thị hiếu của khách. Chọn sai, bạn sẽ bị kẹt bởi rất nhiều hàng tồn.

Một số nguồn nhập hàng sỉ bạn có thể tham khảo hiện nay:

  • Nhập hàng tại các chợ đầu mối Bắc, Nam.
  • Nhập hàng tại các shop, các web hàng sỉ.
  • Order tại các trang TMĐT của Trung Quốc.
  • Đặt may tại các xưởng may gia công uy tín.
Nguồn Hàng Mũ Nón Thời Trang

Trong đó, đặt may tại xưởng là một trong những giải pháp tối ưu nhất nếu bạn muốn chủ động về thiết kế, chất liệu vải và chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, không phải xưởng may gia công nào cũng có thế mạnh về mũ nón thời trang. Nên để chọn đúng đối tác, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ càng.

Xưởng may Ninh Hiệp Online là một trong những đơn vị may uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong nghề, chuyên may gia công xuất khẩu sang các thị trường khó tính, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm mũ nón thời trang đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng nhất đến bạn. (Tham khảo bảng giá xưởng may mũ nón thời trang uy tín, tốt nhất hiện nay).

Tại sao nên chọn Ninh Hiệp Online?

  • Hỗ trợ thiết kế chuyên nghiệp, miễn phí.
  • Báo giá rõ ràng, chi tiết, minh bạch về nguồn nguyên vật liệu đầu vào và dư thừa sau đơn hàng.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Cam kết các tiêu chí trong sản xuất, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Có năng lực sản xuất các đơn hàng gấp.
  • Tất cả các đơn hàng đều có hợp đồng, hóa đơn và giấy phép liên quan đầy đủ.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích, chúc bạn thành công!

Đọc thêm tại Tin Tức Ninh Hiệp
Theo dõi chúng tôi trên Facebook
Xem danh sách Cửa hàng tại Ninh Hiệp

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang