Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp

Thường vụ Huyện ủy làm việc với BCH đảng bộ xã Ninh Hiệp về phòng chống dịch Covid-19

Chiều ngày 16/11/2021, Thường vụ Huyện ủy Gia Lâm đã làm việc với Đảng ủy xã Ninh Hiệp về công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Trong buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo về các phương án phòng chống dịch trên địa bàn xã thời gian qua và trong thời gian tới, nghe ý kiến đóng góp của các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, trung tâm y tế, công an huyện và các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã Phù Đổng, Đình Xuyên, Yên thường đối với tình hình dịch covid-19 trên địa bàn xã Ninh Hiệp và các xã lân cận.

Đồng chí Đặng Thị Huyền – Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã kết luận yêu cầu Xã Ninh Hiệp phải thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch covid-19; chủ động thực hiện giãn cách xã hội; tăng cường xét nghiệm bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng; giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly tại nhà; tăng cường hoạt động các tổ Covid- 19 cộng đồng; đồng thời có phương án cụ thể về việc vận chuyển hàng hóa, thực hiện Chỉ thị 128 của Chính phủ, nhưng đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Từ đó chỉ đạo Đảng ủy xã đã phải tổ chức họp thống nhất các biện pháp trước mắt và lâu dài, để có thể thực hiện tốt cả hai nhiệm vụ: ba đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, ổn định tình hình và duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, khôi phục và phát triển kinh tế cho nhân dân.

Ban Thường vụ huyện ủy làm việc với Đảng bộ Xã Ninh Hiệp về công tác phòng chống dịch Covid -19
Đồng chí Đặng Thị Huyền- Phó bí thư Thường trực huyện ủy chỉ đạo hội nghị

Nguồn: http://ninhhiep.gialam.hanoi.gov.vn/tin-tuc-su-kien/-/view_content/267451-thuong-vu-huyen-uy-lam-viec-voi-bch-dang-bo-xa-ninh-hiep-ve-phong-chong-dich-covid-19.html

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang