Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp

Phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên trước thềm năm học mới 2021-2022

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, Thành phố Hà Nội nói chung và xã Ninh Hiệp nói riêng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Việc đảm bảo cho các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới đòi hỏi sự quan tâm vào cuộc của tất cả các cấp, các ngành.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, tình nguyện của thanh niên vì cộng đồng, Đoàn Thanh niên xã Ninh Hiệp đã phối hợp hỗ trợ các nhà trường trên địa bàn xã, các trường THPT trong cụm Bắc Đuống tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh bước vào năm học mới vui tươi, an toàn, đạt nhiều thành tích.

Ngày 04/9, đoàn thanh niên xã đã tặng 8 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo trên địa bàn xã gồm cặp sách, vở, bút, dụng cụ học tập nhằm động viện tiếp bước cùng em đến trường vượt qua mùa dịch với trị giá khoảng 500.000 đồng/1 xuất quà

Cùng với hoạt động tặng quả cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn,  Đoàn thanh niên xã đã phối hợp với các nhà trường trên địa bàn tổ chức phát sách về tận nhà cho các em học sinh. Các “shipper” Áo xanh đã nhiệt tình chuyển sách tới tận tay các em học sinh để các em kịp thời chuẩn bị đón năm học mới

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch  trên địa bàn vừa giúp các em học sinh yên tâm đón chào một năm học mới. Một năm học hết sức “ đặc biệt ” trong tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biền phức tạp.

Nguồn: Ninh hiệp

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang