Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp

Đẩy nhanh tiến độ tiêm Vaccine phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng chống dịch Covid-19 với phương châm mới “5K + vắc-xin” và ứng dụng công nghệ. Trong đó, việc tiêm chủng vắc-xin để phòng ngừa Covid-19, tạo miễn dịch cộng đồng là biện pháp căn cơ, hiệu quả, bền vững.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Với phương châm có vac-xin đến đâu tiêm đến đó, không để tồn đọng, các cơ sở tiêm chủng đã đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch địa phương chỉ đạo các đơn vị, thôn phối hợp gửi giấy mời tiêm, thông báo thời gian, địa điểm tiêm chủng để người dân tham gia đầy đủ, đúng giờ, không tụ tập đông người, sắp xếp thời gian theo dõi sau tiêm phù hợp. Đến nay địa phương đã thực hiện tiêm phòng Covid-19 cho trên 1700 người, đảm bảo an toàn.

Theo ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã, ngày 14/8, tiếp tục tổ chức tiêm phòng cho 400 trường hợp là người dân cư trú ở các cụm dân cư từ 18 đến 64 tuổi tại Trung tâm VH-TT xã. Trong quá trình tổ chức tiêm có sự hỗ trợ của các lực lượng: CA, QS, Đoàn TN. Tất cả các trường hợp tiêm phòng được kiểm tra sức khỏe và thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người được tiêm phòng. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã đề nghị người dân trong khi đợi đến lượt tiêm chủng, trước mắt rất cần sự hợp tác, tuân thủ thực hiện các quy định của TP và thông điệp 5K của ngành y tế ngay trong sinh hoạt hằng ngày.

Nguồn: http://ninhhiep.gialam.hanoi.gov.vn/tin-tuc-su-kien/-/view_content/208501-day-nhanh-tien-do-tiem-vaccine-phong-chong-dich-covid-19.html

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang