Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Kinh doanhThiết kế cửa hàng

Cách thiết kế một shop quần áo nữ có diện tích nhỏ

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Cửa hàng thời trang nhỏ vốn sở hữu diện tích mặt bằng siêu tránh. bởi vì thế, việc phong cách thiết kế cửa hàng ăn mặc quần áo không chỉ có nhu cầu xinh, ấn tượng mà còn nên thông thoáng, đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho quý khách khi trải nghiệm mua sắm chọn lựa.

Vậy làm thế nào để shop quần áo nữ giới có diện tích nhỏ được xinh, thoáng và phong thái nhất? Bài viết này, Ninh Hiệp Online sẽ chia sẻ về một vài kinh nghiệm lúc phong cách thiết kế shop ăn mặc quần áo nữ giới nhỏ, đừng bỏ qua nhé.

1) Cần có một phong cách trang trí nổi bật

Phong cách thiết kế chính là yếu tố chi phối cảm xúc của khách hàng khi tậu đồ. 1 shop thời trang nhỏ thì cần đi theo một phong cách, 1 concept chủ đạo nhằm mục tiêu tạo nên sự hợp lý nhất cho toàn bộ không gian.

Với shop thời trang nữ, có một số phong cách nội thất đang thịnh hành bạn có thể tham khảo:

  • Phong cách hiện đại: mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vô cùng đơn giản. phong cách này tương thích có những shop quần áo nữ giới chuyên về năng động cao cấp.
  • Phong cách Industrial: mang hơi hướng bụi bặm bụi bờ, đường phố có các bức tường gạch giản dị, các đường ống sắt mẫu công xưởng. phong cách này tương thích có các cửa hàng ăn mặc quần áo phái đẹp style đậm chất cá tính, bụi bờ.
  • Phong cách tối giản: là không gian có các gam màu sắc và nội thất cực kì đơn giản. Nhưng điều này lại khiến cho rất nổi bật những phối trang phục được trưng bày trong shop.
  • Phong cách đương đại: không quá cầu kỳ trong họa tiết thiết kế, nhưng phong thái này lại khá tỉ mỉ về các chi tiết hình khối và màu sắc sắc ưa nhìn.
  • Phong cách Vintage: với phong cách này, bạn sẽ mang về hiệu ứng hoài cổ, xưa cũ cho quý khách hàng khi đặt chân vào cửa hàng. trường hợp những sản phẩm chủ đạo của cửa hàng bạn là váy đầm vóc, áo quần Vintage thì style này khá là phù hợp.

2) Mặt tiền cần được trang trí chỉnh chu và nổi bật

Đối với bất kỳ shop thời trang và năng động nào thì mặt tiền luôn là trung tâm của sự chú ý, là “mồi câu” cuốn hút quý khách hàng. Đây là nơi trưng bày những mẫu đầm áo đẹp nhất, mới nhất của cửa hàng bạn. vì vậy, lúc thiết kế shop quần áo phái đẹp nhỏ phải để ý khu vực này.

Bạn nên dùng kính cường lực để có thể show những mặt hàng 1 cách tốt nhất. không dừng lại ở đó, biển hiệu của cửa hàng cũng buộc phải được trang hoàng đèn LED, chữ nổi hoặc phong cách thiết kế độc lạ để tạo ấn tượng cũng như tăng độ nhận diện tên thương hiệu sở hữu quý khách.

3) Sử dụng nội thất đơn giản và tinh tế

Với không gian nhỏ, bạn chỉ buộc phải sử dụng những vật dụng thật sự cần thiết và ưu tiên các nội thất có phong cách thiết kế mỏng nhẹ, giản dị. Điều này sẽ giúp không gian mang hiệu ứng được thông thoáng hơn.

4. Phân bố ánh sáng một cách thông minh

Không gian nhỏ mà còn thiếu ánh sáng thì sẽ không thể nào làm nổi bật sản phẩm được. Bạn bắt buộc bố trí ánh sáng kỹ thuật, ưu tiên các khu trưng bày, những khu thay đồ để làm khá nổi bật sản phẩm và giúp khách hàng nhìn ngắm được rõ nét nhất.

Ngoài hệ thống đèn điện hợp lý, bạn cũng cần cân nhắc dùng gương – đây là một giữa những món đồ “ăn gian” diện tích cửa hàng hiệu quả.

5. Chú ý đến khu vực trưng bày sản phẩm 

Khu vực trưng bày mặt hàng được xem là vị trí trung tâm của cửa hàng thời trang và năng động. Tại đây, bạn buộc phải với sự sắp xếp nội thất, các kệ treo đồ 1 cách hợp lý để vừa đủ lối đi, vừa show được rất nhiều mặt hàng nhất.

Một số lưu ý khi thiết kế khu vực trưng bày:

  • Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp nhưng không ảnh hưởng đến sản phẩm (không bị nấm mốc, không dễ gây xước áo quần,…).
  • Giá treo và kệ đựng áo quần nên có kích thước phù hợp và thiết kế thông minh, tận dụng tốt nhất những khoảng trống trong không gian.
  • Lối đi cần được bố trí khoa học, vừa đủ diện tích, vừa dễ di chuyển.
  • Không chọn những màu sơn, màu nền quá nổi bật, tránh làm rối mắt.

6. Đừng bỏ qua các khu vực phụ khác

Mặc dù sở hữu diện tích nhỏ, nhưng bạn cũng cần lưu ý những khu vực phụ bắt buộc thiết như phòng thay đồ, gương lớn, ghế ngồi, tủ để đồ. Tuy không quá quan trọng, nhưng những chi tiết nhỏ này lại có ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm mua hàng tại shop của khách hàng.

ko buộc phải dành quá rộng rãi khoảng không, bạn chỉ buộc phải bảo đảm sự chỉn chu, sạch sẽ cho từng khu vực cũng đủ để lại ấn tượng giỏi trong mắt quý khách hàng.

trên đây là những chia sẻ của Ninh Hiệp Online về cách phong cách thiết kế shop quần áo nữ nhỏ được xinh – thoáng – ấn tượng nhất. hi vọng các kinh nghiệm bên trên sẽ giúp bạn mang ý tưởng tuyệt vời nhất cho shop thời trang của tôi.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang