Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp
Xu hướng

Siêu thị bán buôn quần áo, vải vóc lớn nhất miền Bắc

Chợ Ninh Hiệp là một trong những chợ cổ nhất tại Việt Nam nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km, nổi tiếng là đầu nậu kinh doanh quần áo, vải vóc lớn nhất Miền Bắc.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Chợ Ninh Hiệp là một trong những nơi các chủ shop bắt đầu tập tành kinh doanh thời trang nghĩ tới đầu tiên khi có ý định tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng. Nguồn hàng quần áo, vải vóc ở đây đủ màu sắc, kiểu cỡ, được bày bán la liệt từ phía đường ngoài chạy tít vào sâu trong chợ.

Khi bắt đầu di chuyển sang Chợ Ninh Hiệp từ đường Đặng Phúc Thông khi đi từ Hà Nội bạn sẽ thất rất nhiều cửa hàng trưng bày quần áo với vô vàn con Ma nơ canh (manequin) đang khoe dáng cũng như khoe quần áo đang mặc trên người, đây cũng là một điểm độc đáo hiếm thấy ở nơi khác chỉ có tại Chợ Ninh Hiệp.

Di chuyển tiếp đến gần Chợ Ba Za bạn sẽ thấy dọc hai bên đường trưng bay khá nhiều mặt hàng vải vóc. Vải ở đây được bán theo kiện, cân hoặc theo mét, giá cả thì rất đa dạng tùy thuộc vào loại vải bạn chọn. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các quầy bán phụ kiện may mặc (kim chỉ, dây kéo, dây thun…) xen kẽ quầy vải tại đây.

Quần áo được bày bán san sát và khắp nơi từ khu vực ngoài trời của chợ.
Giá bán lẻ áo phông nam nữ các gian hàng khá đồng đều, vì vậy một số chủ cửa hàng lựa chọn treo biển niêm yết giá để tránh bị làm phiền nhiều.
Với một số quầy treo biển hạ giá, sẽ không được trả giá thêm.
Đồ lót tại chợ cũng rẻ và đa dạng hơn.
Nhiều cửa hàng treo biển hạ giá trên sản phẩm của mình.
Một sạp bán quần áo trẻ em.
Đường khá nhỏ nên vào dịp cao điểm xe máy cũng khó có thể lách được.
Giá bán áo phong buôn cả dây (ri) cũng đa dạng, thấp hơn giá bán lẻ khoảng 20.000 đồng.

Chia sẻ một số mẹo nhỏ khi đi chợ Ninh Hiệp.

Bạn nên có người đồng hành, mang nhiều túi hàng để tỏ ra mình là người mua buôn, từ đó có thể mua lẻ với giá ưu đãi nhất. Hãy hỏi những câu như “Hàng này bán thế nào, nhập bao nhiêu?” “Size số thế nào, mua theo ri thì thế nào?”… Nếu mua từ 2 đến 3 chiếc là có thể được để giá buôn.

  • Nếu bạn đến mà thấy cửa hàng đang đông khách thì đừng mặc cả kỳ kèo quá lâu nhé.
  • Nếu đến chợ sớm quá thì tránh trường hợp hói giá nhiều mà không mua, vì rất có thể bạn sẽ nhận được thái độ từ người bán hàng.
  • Nhớ lấy hóa đơn (toa) khi mua hàng, vì nếu hàng lỗi thì còn có thể đem đổi hàng, nhớ là càng sớm càng tốt.
  • Bạn nên đi tham khảo giá ở nhiều nơi vì hàng có nhiều loại, đắt rẻ khác nhau. Sau đó bạn có thể quay lại quầy ưng ý, giá hợp lý nhất để mua hàng.
  • Đừng quên khảo giá online trên facebook, nhóm zalo, website của cửa hàng trước khi tới chợ để tiết kiệm thời gian nhé.

Đọc thêm các mẹo khi đi chợ tại đây nhé.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang