Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Mạng xã hộiMarketing

3 nội dung cập nhật quan trọng ảnh hưởng tới các thương hiệu trên mạng xã hội

Trong khi Facebook và Instagram vẫn là những công cụ quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều khu vực địa lý khác nhau, các thương hiệu cũng có thể cần xem xét các kênh xã hội khác tùy thuộc vào nơi mà đối tượng mục tiêu của họ dành thời gian mỗi ngày.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Dữ liệu gần đây ủng hộ ý tưởng rằng cách kể chuyện được cá nhân hoá hoạt động tốt hơn nhiều so với nội dung thông thường, nhấn mạnh sự cần thiết của một chiến lược mạng xã hội tại địa phương trên những nơi như Facebook và Instagram. ‌

Nếu các thương hiệu cần phát triển một chiến dịch truyền thông xã hội tại địa phương để duy trì sự phù hợp, thì điều đó cũng có nghĩa là họ cần có một trang được cập nhật nội dung thường xuyên cho từng địa điểm, theo vị trí cụ thể nói với một đối tượng cụ thể.

Influencer Marketing Factory đã phát hành một báo cáo mới nêu bật sự tăng trưởng đáng kể trong thương mại xã hội, nơi 82% trong số 1.000 người mua sắm được hỏi cho biết họ đã mua những gì họ tìm thấy trên thiết bị di động thông qua mạng xã hội media.

Với tất cả những điều này, đây sẽ là một số cập nhật trên nền tảng mạng xã hội quan trọng và cách chúng có thể tác động đến nỗ lực tiếp thị của bạn trên khắp các thành phố hoặc thậm chí là cả thế giới.

Facebook triển khai ‘Reels’ trên toàn cầu, bắt đầu thử nghiệm kiếm tiền

Xem video bây giờ là một nửa của tất cả thời gian dành cho Facebook và Instagram. Do đó, ‘reels’ là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất của Facebook.

Facebook hiện đang cung cấp nhiều cách khác nhau để người sáng tạo kiếm tiền từ ‘reels’ của họ. Nền tảng này trả cho những người sáng tạo đủ điều kiện lên tới 35.000 đô la Mỹ mỗi tháng dựa trên lượt xem các ‘reels’ đủ điều kiện của họ. Những ưu đãi như thế này đã giúp những người sáng tạo chi tiêu nhiều cho công việc sáng tạo ‘reels’ và hiểu rõ hơn về những loại nội dung nào hoạt động trên Facebook.

Với sự phát triển nhanh chóng, điều đó có thể là thứ mà doanh nghiệp toàn cầu của bạn muốn thử nghiệm nếu bạn chưa thử. Tương tự như vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đã sử dụng ‘reels’, bạn nên xem xét các tùy chọn kiếm tiền để tận dụng tối đa nỗ lực của mình.

Bật kiểm duyệt bình luận dành cho người sáng tạo

Người sáng tạo thường sử dụng các công cụ video trực tiếp của Facebook để tăng phạm vi tiếp cận và kiếm tiền từ nội dung.

Mặc dù số lượng tương tác đi kèm với các video trực tiếp có thể rất đáng kể, nhưng cũng có thể là một vấn đề đau đầu khi những kẻ troll và người gửi spam tham gia vào cuộc trò chuyện.

Là một thương hiệu đa thị trường, điều cần thiết là phải minh bạch trên các Mạng xã hội tại địa phương. Do đó, Facebook đang giới thiệu các công cụ mới để cho phép người sáng tạo chặn một số người dùng nhất định (và bất kỳ tài khoản mới nào mà họ tạo), do đó ẩn các nhận xét không mong muốn.

Instagram thử nghiệm các thay đổi về nguồn cấp dữ liệu

Có thể lấy tín hiệu từ TikTok, Instagram đang thử nghiệm các thay đổi đối với nguồn cấp dữ liệu của mình để người dùng có thể kiểm soát nhiều hơn đối với loại bài đăng mà họ nhìn thấy . Nguồn cấp dữ liệu của ứng dụng hiện dựa trên một thuật toán đề xuất các bài đăng phù hợp với sở thích và hoạt động trước đó của bạn, nhưng các chỉnh sửa vẫn đang hoạt động.

Instagram đang thử nghiệm bổ sung các tùy chọn xem – ‘Trang chủ’, ‘Yêu thích’ và ‘Đang theo dõi’, sẽ hiển thị nội dung theo thứ tự thời gian. Thuật toán này xếp hạng nội dung dựa trên cách nó cho rằng người dùng có khả năng dành thời gian của họ.

Về mặt trải nghiệm, ‘Trang chủ’ sẽ xuất hiện như bình thường, nhưng hiển thị các bài viết theo thứ tự dựa trên thuật toán mới. ‘Mục yêu thích’ sẽ hiển thị các bài đăng từ các tài khoản mà người dùng chỉ định là tài khoản yêu thích của họ, trong khi ‘Đang theo dõi’ sẽ là danh sách theo thứ tự thời gian của các tài khoản mà người dùng theo dõi.

Khi những thay đổi này được thực hiện, doanh nghiệp đa địa điểm của bạn sẽ cần phải suy nghĩ những cách mới để nâng cấp chiến lược Instagram của mình và đưa vào danh sách ‘yêu thích’ của nhiều người dùng hơn.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang