Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Xem thêmY tế & sức khoẻ

Thói quen uống sữa đậu nành hay uống sữa vào buổi sáng có tốt không?

Một số người thường lựa chọn sữa hay sữa đậu nành làm đồ uống để lấp đầy bụng vào bữa sáng. Không thể phủ nhận rằng sữa có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng việc sử dụng sữa thường xuyên vào buổi sáng có tốt hay không?

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Điều cấm kỵ khi uống sữa vào buổi sáng

Sữa chứa protein tuyệt vời, là chất dinh dưỡng toàn diện nhất trong thực phẩm tự nhiên, dễ hấp thu, và dễ sử dụng. Một số sữa chứa hàm lượng canxi cao rất tốt cho cơ thể con người, váng sữa có trong sữa cũng có thể thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và giảm cholesterol trong máu. Tuy nhiên, dù giá trị dinh dưỡng của nó rất cao nhưng nếu uống quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe và tăng nguy cơ béo phì.

4 Điều cấm kỵ khi uống sữa vào buổi sáng

1) Nên cho ít đường vào sữa.

sữa đậu nành

Có thể cho thêm đường vào sữa uống nhưng không được quá 10 gam, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa và giảm giá trị các chất dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể. Ngoài ra bỏ nhiều đường vào sữa cũng làm giảm các chức năng của ruột và không tốt cho răng miệng.

2) Không đun sôi

Uống một ly sữa ấm vào buổi sáng có tác dụng làm ấm dạ dày rất tốt, nhưng khi bạn đun sữa lên đến 100 độ sẽ phá hủy các vitamin và canxi photphat có trong sữa, tạo thành quá trình kết tủa, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.

3) Không nên sử dụng chung với sô cô la

sữa đậu nành

không nên ăn sữa và sô cô la cùng lúc vì axit oxalic có trong sô cô la có thể kết hợp với canxi trong sữa tạo thành kết tủa canxi oxalat, có thể gây nguy hại cho sức khỏe của bạn.

4) Không thể uống cùng với thuốc

Các thành phần trong sữa sẽ phản ứng với thuốc, làm giảm tác dụng của thuốc, đồng thời hình thành các chất độc hại không tốt cho sức khoẻ của bạn.

Trên thực tế, miễn là nó được cân bằng về mặt dinh dưỡng, bạn có thể uống bất cứ thứ gì, Cái gì phù hợp với bạn là tốt nhất.

sữa đậu nành

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang