Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Thời TrangXu hướng thế giới

Một số thương hiệu được Gen Z yêu thích và không thích vào năm 2022

Ngân hàng Bank of America dự đoán rằng thu nhập của Gen Z trên toàn cầu sẽ đạt con số khổng lồ 33 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2030, vượt qua cả thế hệ thiên niên kỷ vào thời điểm đó. Nhưng đây là tin xấu: chỉ 8% Gen Z thực sự cảm thấy rằng các thương hiệu hiểu thế hệ của họ.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Tiết lộ đến từ một báo cáo mới nhất của Adolescent Studio có tiêu đề “Không làm phiền” nhằm mục đích giúp các nhà tiếp thị hiểu điều gì khiến Gen trở nên nổi tiếng và xác định điểm tắt của họ là gì. Hãng phim đã khảo sát 400 người đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ vào năm 2021 để tạo báo cáo.

Gen Z sinh từ năm 1997 đến năm 2012. Hiện tại, họ khoảng 10 tuổi. và 25 tuổi.

Theo nghiên cứu, 94% Gen Z nói rằng họ có những mục tiêu lớn trong cuộc sống. 75% nói rằng họ sẽ rời khỏi nơi họ sống để đến tới một nơi tốt đẹp hơn trên thế giới. Các doanh nghiệp được thúc đẩy bởi lợi ích xã hội nhận được vô số điểm từ Gen Z.

Báo cáo tiết lộ một số giá trị thương hiệu thúc đẩy ý định mua hàng của Gen Z: kinh doanh bền vững (92%), khả năng chi trả (91%), kinh doanh có đạo đức (90%), hòa nhập (87%) và các nguyên tắc chung (86%).

Tóm lại, Gen Z hỗ trợ các công ty thực sự có vẻ quan tâm đến thế giới. Adolescent Studio cũng nêu ra một số ví dụ về việc các thương hiệu làm đúng và sai, dưới con mắt của Gen Z. Hãy cùng xem xét chúng.

Ben & Jerry’s – Yêu thích

Gen Z yêu thích Ben & Jerry’s không chỉ vì công ty thẳng thắn về các giá trị của mình, mà còn ủng hộ công bằng xã hội cho nhiều thập kỷ. Tóm lại, Ben & Jerry’s không phải chỉ nói về việc biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn với kem.

Họ được biết đến là người có quan điểm về các vấn đề chính trị như sự tàn bạo của cảnh sát và sự chiếm đóng đang diễn ra ở Palestine. Họ cũng có những hoạt động bền vững và tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt.” – một nữ sinh viên đại học, 21 tuổi, Massachusetts.

Parade – Yêu thích

Công ty đồ lót Parade chuyên về quần lót và áo lót bền vững, bao gồm cả kích cỡ. Công ty cũng hợp tác với nhiều tổ chức để hỗ trợ quyền LGBTQIA trên toàn quốc. Đối với Gen Z, đây là một luồng không khí trong lành so với các thương hiệu khác được cho là đã sa lầy vào các tình cảm chống béo phì, tiêu cực và sai lệch.

Cuộc diễu hành bao gồm các loại cơ thể và họ có rất nhiều mô hình đa dạng.” – một sinh viên báo chí âm nhạc, 19 tuổi, Philadelphia.

Amazon – không thích

Theo Amazon, công ty phấn đấu trở thành nhà tuyển dụng tốt nhất và nơi làm việc an toàn nhất trên thế giới. Nhưng bất chấp điều đó, gã khổng lồ công nghệ đã liên tục nhận được những lời chỉ trích về các hoạt động chống công đoàn, tác hại môi trường và các vấn đề tránh thuế.

Đây là lý do tại sao 74 % Gen Z không mua sắm trên trang web, ngay cả trong Ngày Amazon Prime – sự kiện giảm giá hàng năm của công ty.

Cũng khó khăn như vậy, tôi cố gắng tránh đặt hàng bất cứ thứ gì từ Amazon trừ khi tôi thực sự không thể mua được từ bất cứ đâu [khác]. độc quyền trên nhiều mặt trận và không có các hoạt động vận chuyển siêu đạo đức.” – một nữ sinh, 22 tuổi, Maryland.

Glossier – không thích

Thương hiệu chăm sóc da và sắc đẹp D2C, Glossier cho biết họ muốn dân chủ hóa vẻ đẹp và thúc đẩy tính toàn diện. Tuy nhiên, hóa ra công ty có những chia sẻ riêng về vấn đề thực hành những gì họ rao giảng. Vào năm 2020, một bài đăng của một nhân viên ẩn danh phác thảo văn hóa làm việc phân biệt chủng tộc của Glossier đã tạo ra rất nhiều sức nóng từ Gen Z.

[Tôi tránh xa] bất kỳ thương hiệu nào bị coi thường vì phân biệt chủng tộc (Glossier, Drunk Elephant, Jeffree Star Cosmetics). hoặc làm những điều hoàn toàn trái ngược với ‘niềm tin của họ.” – một sinh viên đại học, 19 tuổi, North Carolina.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang