Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Phong thuỷXem thêm

Cửa bếp và cửa phòng ngủ nằm liền kề nhau có phải lỗi trong phong thuỷ không?

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Hướng đặt cửa trong nhà rất quan trọng, nó là nơi hút khí của căn phòng, nên dù là cửa phòng nào, chức năng của nó là thu nhận khí phong thuỷ vào phòng. Vì vậy, nếu cửa không tốt sẽ gây ảnh hưởng xấu nhất định đến phong thủy của toàn bộ nội thất.

Vậy nếu cửa phòng bếp và cửa phòng ngủ liền nhau sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà như thế nào?

1) Điều này không tốt cho sức khỏe và tài lộc

Cửa bếp và cửa phòng ngủ nằm liền kề nhau có phải lỗi trong phong thuỷ không?
Cửa bếp và cửa phòng ngủ nằm liền kề nhau có phải lỗi trong phong thuỷ không?

Dù là phòng bếp hay phòng ngủ thì vị trí của nó đều có ảnh hưởng lớn về tài lộc và sức khỏe, nhưng vì phong thủy thuộc tính khác nhau, nên nếu phòng ngủ liền kề với bếp sẽ khiến linh khí phong thủy trong hai phòng trở nên rất hỗn loạn, không ổn định, trường hợp này sẽ rất bất lợi cho sức khỏe của gia đình.

2) Phá hoại sự hòa thuận trong gia đình

Khi bếp liền kề với phòng ngủ, linh khí phong thủy trong hai căn phòng này sẽ trở nên rất hỗn loạn, khiến tài vận của bạn cũng sẽ hỗn loạn theo. Khi linh khí phong thủy không ổn định thì cảm xúc của bản thân cũng trở nên rất bất ổn, dễ dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống vì một số chuyện vặt vãnh, trong trường hợp này, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ ngày càng tồi tệ hơn.

3) Tích tụ khí không thuận lợi trong nhà

Phong Thuy

Vai trò của phong thủy chủ yếu là thu nhận khí, vì vậy nếu hai cửa ở gần nhau sẽ xảy ra tình trạng tranh giành linh khí trong nhà. Cửa của hai phòng cùng đón khí và tranh lấy linh khí xung quanh, dẫn đến linh khí lọt vào phòng sẽ bị suy giảm rất nhiều, điều này cũng ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Nếu nhà bạn đang có cửa phòng ngủ và cửa bếp liền kề nhau thì nên trang trí lại và thay đổi vị trí của bếp hoặc phòng ngủ. Nhưng làm như vậy sẽ tốn kém nhiều chi phí, vì vậy bạn cũng có thể đặt những linh vật phong thủy phù hợp để giảm những tác hại về lâu dài về sau.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang