Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Chưa phân loại

Phong thủy ảnh hưởng đến giấc ngủ như thế nào?

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Một số cư dân mạng nói với rằng cô ấy thường không thể ngủ ngon trong nhà của mình, nhưng nếu nghỉ ngơi trong một môi trường xa lạ lại cảm thấy tốt hơn là ở nhà. Sức khoẻ cô bình thường và không gặp bất cứ rắc rối nào về tâm lý. Cô băn khoăn không biết có phải do vấn đề phong thủy ở nhà không? Hôm nay, chúng ta sẽ nói về phong thủy nhà nào có thể ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của mọi người, để các bạn tham khảo.

Điều hoà đặt đầu giường

Image 3 10

Máy lạnh được lắp đặt trong nhiều phòng ngủ gia đình. Lúc này, cần lưu ý không được đặt điều hòa cao hơn đầu giường. Điều này cũng giống như chùm đèn trên đầu giường sẽ sinh ra tà khí. Những người ngủ dưới đây dễ bị đau đầu và các bệnh khác. Họ thường xuyên không ngủ được, rất có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến vận khí. Nếu điều này xảy ra, giải pháp là di chuyển giường, hoặc xem xét hướng khi lắp đặt máy điều hòa không khí.

Đặt đầu giường ở khu vực trống

Đầu giường phải dựa vào tường. Nếu đầu giường không dựa vào tường sẽ khiến người ta cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu không có cách nào để kê đầu giường vào tường, bạn có thể kê thêm giá đỡ cho đầu giường.

Đèn chùm vuông góc với giường

Image 3 11

Nhiều phòng ngủ tại gia được trang trí sang trọng, đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng ngủ sử dụng loại lớn ánh sáng mặt dây chuyền trông rất đẹp, nhưng điều đó có thể có vấn đề. Nếu đèn chùm trong phòng ngủ đặt vuông góc với đầu giường, theo quan điểm phong thủy, bạn sẽ cảm thấy bức bối, khó đi vào giấc ngủ. Sư phụ Long Âm cho rằng tốt nhất nên sử dụng đèn âm trần trong phòng ngủ.

Phòng tắm hướng về đầu giường

Phòng vệ sinh hướng ra phòng ngủ sẽ bất lợi cho giấc ngủ và sự nghỉ ngơi, đồng thời cũng ảnh hưởng đến vận may cá nhân. Giải pháp là giữ cho phòng ngủ luôn thông thoáng, không khí trong lành, thay đổi vị trí kê đầu giường. Nếu bạn không thể điều chỉnh giường, bạn có thể đặt một tấm ngăn đơn giản giữa phòng tắm và giường, đóng cửa phòng tắm thường xuyên. Tất nhiên, cách tốt nhất là thay đổi giường.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang