Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Nhịp sống trẻ

Giải mã những ngộ nhận về cung hoàng đạo

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Bạch Dương: Hung Hăng

Một trong những hiểu lầm lớn nhất về cung Bạch Dương là chúng ta thường cho rằng họ hiếu chiến và dễ tức giận. Nhưng về mặt bản chất, Bạch Dương chưa bao giờ có ác ý trong lời nói hay hành động của mình. Giống như mầm cây xuyên qua những vết nứt trên vỉa hè, Bạch Dương chỉ là những bông hoa chớm nở với nét hồn nhiên và tinh khôi, tràn đầy nhiệt huyết. Nếu bạn tôn trọng Bạch Dương, họ cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn bằng cả tấm lòng.

Kim Ngưu: Lười biếng

Kim Ngưu thích sự nhàn hạ nhưng điều đó không đồng nghĩa họ lười biếng và thiếu thiện ý. Để sẵn sàng làm điều gì đó, họ cần phải thấy được giá trị và ý nghĩa từ việc đó. Họ không ngại làm việc nhưng họ muốn bản thân cảm thấy thực sự hữu ích và hoàn thành tốt công việc được giao. Có thể nói họ sẽ dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào hành động.

Song Tử: Nông cạn

Có thể vì Song Tử không quá coi trọng bản thân nên mọi người thường suy đoán rằng họ nhẹ dạ cả tin và không đủ nghiêm túc để suy nghĩ thấu đáo. Hành tinh cai trị của Song Tử – sao Thủy – chỉ được quan sát vào lúc Mặt trời mọc và lặn. Đây đều là những khoảnh khắc trầm mặc và đẹp nhất trong ngày. Thực tế, Song Tử là những người rất sâu sắc và chu đáo, nhưng họ chỉ thể hiện điều đó đối với người mình thân thiết và tin tưởng.

Cự Giải: yếu đuối và nhạy cảm

Nhiều người giả định rằng Cự Giải là người có linh hồn ủ rũ và hoài cổ nhưng ngược lại, Cự Giải là người có tính thần cầu tiến và định hướng rõ ràng về tương lai. Và phần lớn năng lượng của Cự Giải dành cho việc xây dựng nền tảng cảm xúc vững chắc để giúp họ vượt qua những thử thách gian nan trong cuộc sống. Thêm vào đó, tính cách nhạy cảm và trái tim mềm yếu của Cự Giải khiến họ trở thành người mẹ rộng lượng và giàu cảm xúc.

sư tử: ích kỉ

Khao khát trở thành vị trí trung tâm của Sư Tử đôi khi lại trở thành lý do họ bị hiểu nhầm là người ích kỷ. Ngược lại, họ lại là một trong những cung hoàng đạo rộng lượng và hào sảng nhất. Trong chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo vận hành một vị trí khác nhau trong cơ thể con người và trái tim là do Sư Tử cai trị. Chú Sư Tử có thể không màng đến cảm xúc của bản thân và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Khi trở thành bạn của Sư Tử, bạn sẽ nhận ra họ sâu sắc, chu đáo và nhiệt huyết như thế nào.

Xử Nữ: Cầu toàn

Trong khi Xử Nữ chỉ cố gắng khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn thì nhiều người lại hiểu nhầm cung hoàng đạo này quá khó tính và cầu toàn trong mọi chuyện. Nếu Xử Nữ phê bình bạn về điều gì đó, hãy mạnh dạn hỏi họ lý do cũng như đề xuất cơ hội để sửa chữa điều đó. Bạn sẽ nhận ra họ rất vui mừng chào đón sự thay đổi của bạn, và bạn cũng sẽ trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thiên Bình: Thiếu quyết đoán

Để đưa ra được quyết định, Thiên Bình phải dành thời gian để cân đo giữa được và mất hoặc lựa chọn việc nên nghe theo trái tim hay lý trí. Khi nghe theo trái tim và linh hồn mình, Thiên Bình sẽ tìm được câu trả lời và trở nên quyết đoán. Họ không sợ sự thay đổi, nhưng đối với họ, việc bản thân cảm nhận như thế nào quan trọng hơn việc mình phải như thế nào.

Bọ Cạp: Mạnh bạo

Có nhiều ý kiến cho rằng Bọ Cạp là người rất mạnh dạn trong chuyện ân ái nhưng thực tế lại không phải như vậy. Bọ Cạp nhận thức và thấu hiểu được mối liên hệ giữa tình dục và quyền lực. Dù tình dục có thể mang lại cảm giác mạnh mẽ về quyền lực nhưng điều mà Bọ Cạp khao khát hơn cả là sự thân mật và hòa hợp giữa hai người. Một khi yêu, Bọ Cạp chỉ muốn thể hiện tình yêu và được ở bên người mình yêu chứ không đơn thuần là ham muốn thuần túy và cảm giác chiếm hữu.

Nhân Mã: Sợ cam kết

Nhiều người cho rằng Nhân Mã sợ hãi sự cam kết và gắn bó lâu dài khi đang ở trong mối quan hệ. Họ yêu sự tự do nhưng cũng không quên quan tâm đến những người bạn đồng hành, cùng Nhân Mã chiêm nghiệm và tìm ra ý nghĩa của cuộc sống. Nếu bạn luôn sẵn lòng ở bên họ trong những chuyến phiêu lưu tìm kiếm sự thật và tri thức thì không có lý nào Nhân Mã lại từ chối việc trở thành người bạn tri kỷ của bạn.

Ma Kết: Bảo thủ 

Ma Kết là cung hoàng đạo có tính cách khá thận trọng và điều đó có thể dẫn tới tư duy khan hiếm – cho rằng tài nguyên và thời gian là hạn hẹp – và tư duy phân cấp – khó chấp nhận sự rủi ro. Nhưng cũng nhờ hai tư duy này mà Ma Kết lại rất chăm chỉ, kiên nhẫn và khiêm tốn – những đức tính cần thiết giúp con người giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Họ có thể nghiêm khắc với những người xung quanh nhưng cũng luôn khắt khe với chính mình.

Bảo Bình: Thiếu ổn định

Một số người trong chúng ta vẫn luôn lầm tưởng rằng Bảo Bình là cung Nước nhưng thực chất họ là cung Khí. Và điều đó không hề ảnh hưởng đến tính cách vững vàng của cung này. Bạn có thể nghĩ rằng Bảo Bình là người kỳ quặc và lập dị, nhưng họ không phải là những người thiếu ổn định và không chắc chắn. Một khi lập ra kế hoạch, Bảo Bình sẽ kiên trì bám sát điều đó. Có thể nói, không ai có thể phá vỡ những lịch trình mà Bảo Bình lập ra và làm thay đổi quyết định của cung này.

Song Ngư: Tính khí thất thường

Cung hoàng đạo này thường bị mọi người cho là có tính cách thất thường, khó mở lòng và quá thận trọng. Nhưng thực sự đó chỉ là bề nổi của cung hoàng đạo nhạy cảm này. Tuy Song Ngư là cung Nước cuối cùng trong biểu đồ cung hoàng đạo và là cung có trí thông minh cảm xúc cao nhất nhưng họ vẫn có thể bộc lộ hơi quá khi truyền đạt đầy đủ những gì mình suy nghĩ và cảm nhận.

Họ cũng rất dễ bị xúc động bởi những thứ nhỏ nhặt xung quanh, do đó, họ sẽ có xu hướng trốn vào cõi mơ của riêng mình chứ không phải vì tính cách khép kín hay thất thường. Song Ngư có tính cách cực kỳ dịu dàng, nếu bạn không đặt họ vào những tình huống gượng ép và khó xử, bạn sẽ cảm thấy Song Ngư rất tốt bụng và cởi mở.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang