Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Xem thêmY tế & sức khoẻ

Nên bảo quản trứng mới mua như thế nào?

Trứng là một thực phẩm rất giàu protein, vitamin và khoáng chất. Là một trong những sản phẩm dinh dưỡng có giá cả phải chăng, và không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình. Trứng có thể đem mang hấp, chiên, rán hoặc nấu cùng các thực phẩm khác đều rất ngon và dễ chế biến.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Vào mùa hè nắng nóng hạn sử dụng của trứng ở nhiệt độ bình thường khoảng 10 ngày, vào mùa đông thời gian bảo quản của trứng có thể lên đến 15 ngày. Vậy nên bảo quản trứng như thế nào để kéo dài thời gian bảo quản, cải thiện độ tươi ngon của trứng?

1. Cách đơn giản nhất là cho trứng vào hộp carton rồi mới cất bên trong ngăn mát tủ lạnh, điều này giúp trứng được bảo vệ trong môi trường ít vi khuẩn hơn, không dễ bị hỏng hơn.

2. Bảo quản trứng đã mua khô ráo, ngăn nắp, không rửa để tránh vi khuẩn xâm nhập, bảo quản cẩn thận để tránh hư hỏng.

3. Khi bảo quản trứng, nên đặt trứng với ở phương thẳng đứng, đầu trứng hướng lên trên.

4. Không để trứng gần những thực phẩm có mùi mạnh như gừng, tiêu,… Mùi của những thứ này sẽ xâm nhập vào trứng qua lỗ chân lông của trứng, làm cho trứng trứng nhanh hỏng hơn.

5. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách chọn trứng tại đây, mẹo này giúp chọn những quả trứng có dinh dưỡng cao, ít cholesterol, trứng ngon hơn và có thời gian bảo quản lâu hơn.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang