Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Phụ nữ & Gia đìnhXem thêm

Còn rất nhiều kiến thức thú vị về việc sinh con, Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Tôi tin rằng mỗi bà mẹ tương lai đang trong khi mang thai đang nhiều bà mẹ đang mang bầu đang cố gắng học thêm một số kiến thức về thai kỳ. Hiện nay có rất kiến thức đúng đắn được chia sẻ trên internet, nhiều bài học giúp thư giãn dây thần kinh căng thẳng trong quá trình mang thai và hãy cùng tìm hiểu một số kiến thức ít phổ biến hơn này nhé.

1. Phụ nữ trải qua một quá trình mang thai hoàn chỉnh, có thể tăng khả năng miễn dịch của phụ nữ trong khoảng mười năm, tất nhiên, sự gia tăng miễn dịch này thông qua thai kỳ chủ yếu nhằm vào các bệnh khối u, phụ khoa của phụ nữ.

2. Khi các bà mẹ tương lai kiểm tra hơi thở trong khám sản khoa, một số ít các bà mẹ tương lai sẽ nghe thấy âm thanh của thai nhi khóc trong bụng mẹ, đây là hiện tượng thường kèm theo nguy hiểm, xin các bà mẹ lưu ý vấn đề này.

Image 12

3. Mọi bà mẹ tương lai đều sẽ bị táo bón khi mang thai. Điều này là do khi mang thai khiến cơ thể bà mẹ tương lai tiết ra một chất lỏng cơ thể gọi là relaxin, là một chất lỏng trong cơ thể. Nó sẽ gây ra dạ dày trở nên lỏng lẻo nên không thể tiêu hóa tốt thức ăn. Đây là một quá trình mà người mẹ nào cũng phải trải qua, vì vậy đừng quá lo lắng.

4. Do lượng hormone nam tiết ra sẽ nhiều hơn bình thường khi phụ nữ mang thai, nên các bà mẹ tương lai sẽ mọc lông điên cuồng vào thời điểm này, thậm chí một số bà mẹ tương lai còn ở trong cơ thể lông cũng được tìm thấy ở những nơi thường không mọc lông. Ví dụ, có thể có lông mao nhỏ mọc gần miệng.

Image 11

5. Các bà mẹ mang thai khi mang thai lượng progesterone trong cơ thể sẽ tăng cao dẫn đến lượng máu cung cấp cho mẹ bầu tăng lên sẽ làm giãn nở và uốn cong các mao mạch.

6. Bởi vì khi phụ nữ mang thai, em bé sẽ lớn lên từng chút một trong tử cung của người mẹ, điều này là do tử cung cũng sẽ giãn ra vừa phải do sự phát triển của thai nhi, vì vậy các bà mẹ tương lai sẽ cảm thấy đau ở tử cung sau khi sinh. Các bà mẹ sắp sinh cũng đừng quá lo lắng, điều này là do tử cung đang dần trở lại kích thước ban đầu và trải qua các cơn co thắt.

7. Bạn có thấy rằng da mặt của phụ nữ mang thai sẽ hồng hào hơn bình thường, và có cảm giác đàn hồi hơn. Điều này thực sự là do mang thai làm tăng lưu lượng máu của bà mẹ tương lai, và lưu lượng máu tăng thêm này sẽ xuất hiện ở nhiều nơi, bao gồm cả khuôn mặt, vì vậy nó sẽ làm cho khuôn mặt của bà mẹ tương lai mềm và bóng hơn.

8. Nhiều bà mẹ tương lai sẽ thấy đêm ngủ mà nằm nghiêng thì chảy nước dãi không kiểm soát được vì nghĩ rằng đó là đứa con trong bụng đang thèm ăn gì đó. Ăn xong muốn tự mình ăn. Trên thực tế, khoa học lý giải rằng việc mang thai dẫn đến sự thay đổi trong quá trình tiết hormone, khiến các bà mẹ tương lai chảy nước dãi nhiều hơn. Nếu cần điều chỉnh gấp, những bà mẹ tương lai gặp rắc rối với vấn đề này có thể đánh răng bằng kem đánh răng có hương bạc hà trước khi đi ngủ, sau đó nhai kẹo cao su một lúc để đi vào giấc ngủ, điều này có thể khiến miệng hơi khô và giảm tình trạng chảy nước dãi về đêm.

Image 13

9. Có một số trường hợp chu kỳ mang thai là mười tháng (khoảng 280 ngày). Nhưng kỷ lục chu kỳ mang thai dài nhất đã lên đến hơn một năm một chút, thật khó tin phải không.

10. Một số trẻ mọc răng ngay khi mới chào đời. Đây là hiện tượng bình thường, cứ 2.000 trẻ sinh ra sẽ có một trẻ mọc răng nên mẹ đừng quá lo lắng nhé.

11. Khi mang thai, trái tim của mẹ bầu sẽ trở nên to hơn một chút trong vô thức. Điều này là để đưa máu đến các mạch máu khắp cơ thể tốt hơn.

Sau khi đọc nhiều kiến thức thú vị, bạn có nghĩ việc mang thai cũng thú vị không? Thực ra, bản thân việc mang thai không có gì đáng lo ngại, chỉ cần mẹ bầu chăm sóc sức khỏe của họ và bình tĩnh, em bé sẽ đến với thế giới một cách suôn sẻ.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang