Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Chia sẻ kinh nghiệm

Kinh nghiệm nhập sỉ quần áo khi kinh doanh thời trang

Khi kinh doanh thời trang, làm sao để sinh lời cao nhất nhưng vẫn tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng, tạo ấn tượng để khách quay lại nhiều lần. Các lưu ý khi lấy sỉ quần áo về bán được Ninh Hiệp Online chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc trên.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
sỉ quần ảo

1. Quan tâm đến giá nhưng đừng bỏ quên chất lượng

Nguồn nhập sỉ quần áo vốn rất đa dạng về giá, cùng một sản phẩm nhưng giá nhập sẽ khác nhau ở từng nơi. Nếu bạn chỉ quan tâm đến giá để sinh lời cao mà không chú ý đến chất lượng thì khách hàng dễ dàng từ bỏ bạn.

Nguồn hàng chất lượng tốt đồng nghĩa giá nhập sẽ cao hơn những sản phẩm cùng mẫu với đường may sơ sài, chất vải có nhiều nhược điểm. Thay vì đặt giá lên hàng đầu khi lấy sỉ quần áo bạn nên cân đối với chất lượng mặt hàng để xây dựng uy tín. Dù giá nhập sỉ quần áo chất lượng tốt có giá cao hơn một chút, nhưng khi lấy sỉ bạn vẫn được ưu đãi khá nhiều.

2. Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới

Một trong những bí quyết để kinh doanh quần áo thành công là nắm bắt nhạy bén các xu hướng thời trang. Nhờ đó, bạn sẽ lựa chọn được những mẫu quần áo đang hot hiện tại để nhập sỉ, tạo sự đa dạng trong nguồn hàng và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Nên dành thời gian để tìm hiểu các phong cách, màu sắc hay họa tiết đang thịnh hành để làm hài lòng khách hàng trong từng thời điểm. Những fashionista, diễn viên, ca sĩ,… thường là các đối tượng đón đầu xu hướng thời trang và có sức ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của nhiều đối tượng. Bạn có thể theo dõi họ trên các nền tảng mạng xã hội để có thêm ý tưởng khi tìm nguồn hàng nhé.

Lấy Sỉ Nguồn Hàng Quần Áo

3. Tìm hiểu chính sách giao nhận, bảo hành, đổi trả hàng

4. Lựa chọn nguồn nhập sỉ uy tín

Thị trường với vô số nguồn cung cấp quần áo giá sỉ, nhưng có thể khẳng định không phải nơi nào cũng là nguồn uy tín. Để tránh tiền mất tật mang bạn nên tìm hiểu nơi bán trước khi tới lấy hàng để được đảm bảo về chất lượng, giá cả lẫn chính sách đổi trả.

Dưới đây là các nguồn sỉ quần áo bạn có thể tham khảo:

  • Nhập sỉ quần áo ở chợ đầu mối

Chợ Đồng Xuân, Tân Bình, An Đông,… là những chợ đầu mối lớn với nguồn hàng quần áo phong phú về kiểu dáng, chủng loại, giá cả lẫn số lượng. Áo quần tại đây chủ yếu là hàng Trung Quốc (Quảng Châu), hàng Thái Lan và các hàng từ các xưởng may công nghiệp.

Tuy nhiên, không phải chủ hàng nào cũng báo giá tốt cho người mua sỉ. Nếu bạn còn non nớt trong việc giao tiếp, thương lượng, chọn hàng… thì khả năng mua buôn nhưng với mức giá bán lẻ là rất cao. Bởi thực tế nhiều chủ hàng chỉ báo giá tốt cho những khách mua sỉ lâu năm quen thuộc.

  • Nhập sỉ quần áo trên các web rao vặt

Hiện tại, các website rao vặt trực tuyến có rất nhiều thông tin bán sỉ quần áo. Thế nhưng độ uy tín của người bán và chất lượng sản phẩm rất khó mà kiểm soát. Để tránh gặp tình trạng nhập hàng kém chất lượng hay sai đơn hàng bạn nên cân nhắc trước đặt hàng theo cách này.

Nhập Sỉ Nguồn Hàng Quần Áo
  • Nhập sỉ quần áo từ các xưởng may

Quần áo tại các xưởng là nguồn hàng sỉ được nhiều người ưa thích. Khi đặt may hàng tại xưởng, bạn được chủ động về mẫu mã, chất liệu và số lượng để việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn. Tuy nhiên, xưởng gia công quần áo cũng có nhiều loại, có xưởng chất lượng uy tín có xưởng thì ngược lại. Vì vậy bạn vẫn phải tỉnh táo khi quyết định chọn mặt gửi vàng trong tương lai.

Nguồn Sỉ Áo Quần Thời Trang

Trên đây là những lưu ý khi lấy sỉ quần áo về bán mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp con đường kinh doanh thời trang của bạn được thuận lợi hơn.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang