Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Thời TrangThời trang châu á

Hướng dẫn lựa chọn quần âu giúp bạn hách dáng, tự tin hơn trong mùa hè

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Image 3 7

Ví dụ, những chiếc quần phù hợp sau đây thực sự đáng để tham khảo, chúng cao cấp, mỏng và thời trang hơn quần jean.

Lý do quần tây được yêu thích đến vậy có thể là do chất liệu và phom dáng của nó, ống quần rộng sẽ có tác dụng rất tốt trong việc chỉnh sửa dáng người. Và bộ drap tương đối chắc chắn, mặc lên người cũng vô cùng thanh lịch. Cũng giống như blogger dưới đây chọn cho mình một bộ đồ đen với quần ống rộng vừa thể hiện sự sang trọng, vừa khiến anh trông gầy và cao hơn.

Image 3 8

Một chiếc quần âu màu đất sẽ không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là các blogger dưới đây, chọn chiếc quần màu caramel này cho mình, có thể dễ dàng tạo ra vẻ ngoài thời trang. Màu caramel này thực sự khá hợp, sẽ rất thời trang khi mặc trong mùa này, và nó sẽ không lỗi thời với những bộ vest hay những chiếc áo len dệt kim khác nhau.

Blogger này đã phối chiếc quần tây màu caramel này, trông rất thời trang và cá tính, phần hông nên nới lỏng hơn và quần tây nên sơ vin vào một chút. Trông sẽ quá cồng kềnh. Ngược lại, nó có thể giúp bạn điều chỉnh tỷ lệ cơ thể, đôi giày cao gót trở nên tinh tế và thời trang hơn.

Về việc kết hợp giày, chắc hẳn mọi người đều rất quan tâm. Không nên đi giày thể thao với quần âu. Có thể có một số điểm không nhất quán trong phong cách. Nếu muốn thể hiện khí chất thời trang, bạn có thể bắt đầu với những đôi giày lười sau đây, loại giày thấp và đơn giản, mang dưới chân thoải mái hơn.

Quần kẻ sọc rất cao cấp khi mặc lên người, và các yếu tố của kẻ sọc có thể thể hiện được thanh lịch retro Tính tình tương đối đơn giản, độ dài chín điểm cũng rất phù hợp với cô gái nhỏ nhắn, mặc vào sẽ không cảm thấy quá cồng kềnh.

Phần thân trên kết hợp với áo len cổ lọ và áo khoác len lông cừu, thể hiện sự sành điệu tác dụng giữ ấm cũng là một trong những tác dụng tốt nhất. Kết hợp với quần âu kẻ sọc và giày lười màu xanh, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa dáng người của mình.

Chọn quần rộng hơn một chút, nó vừa với dáng người hơn, cũng đáng để mặc Mùa xuân, Ví dụ, chiếc quần âu bên dưới có màu nâu trầm và dáng suông. Chúng trông giản dị và khí chất, thể hiện sự giản dị đầy đủ. Chúng cũng rất ấm áp với đôi bốt ngắn.

Khi chọn quần tây ai cũng chú ý đến màu sắc. , bạn cũng có thể thử một vài chiếc quần tối màu, hiệu quả giảm béo sẽ rõ ràng hơn, chẳng hạn như blogger dưới đây chọn kiểu quần ống rộng dáng lõm của suit, màu xám đậm trông thấp bé và điềm đạm. Kết hợp với tất cùng màu và giày lười đen, quần áo tối màu đặc biệt trầm và điềm đạm.

Quần tây kẻ sọc phối với áo len dệt kim mỏng đơn giản, đơn giản, thời trang và khí quyển, điều quan trọng là bạn cũng phải thay đổi tỷ lệ và trông đặc biệt thanh lịch. Nhét phần trên vào áo len dệt kim để tôn lên tỷ lệ cơ thể và làm nổi bật vòng eo thon thả của bạn.

Khi phối giày, khuyên các bạn nên cân nhắc theo kiểu yêu thích sau Giày bệt, giày lười màu đen rất đơn giản và đa năng. Mấu chốt là nó thực sự rất ôn hòa. Bạn không thể đi sai với giày lười và quần âu, và mặc chúng lúc bình thường cũng được. Và vẫn đang là thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ tương đối thấp, để đạt được hiệu quả giữ ấm, bạn nhớ sắp xếp tất cho mình, sử dụng tất với quần phù hợp và giày lười có thể giúp bạn giữ ấm.

Image 3 9

Khi chọn quần phù hợp, bạn phải chú ý đến phom dáng , khuyên bạn nên thử Với thiết kế cạp cao. Ví dụ như blogger dưới đây đã chọn kiểu quần ống rộng lưng cao này, kết hợp với áo len dệt kim và phần trên được thắt ở eo sẽ tạo nên sự nổi bật. hình rõ ràng hơn.

Trong bài viết này mình đã giải thích cho các bạn về việc phối những chiếc quần âu với nhiều kiểu dáng thời trang và lịch lãm, có thể thấy nó sẽ đẹp hơn so với những chiếc quần jean kiểu Tây. Có hiệu ứng giảm béo và gu thời trang thuộc về hai. Nếu chán mặc quần jean, bạn có thể đổi sang quần tây, trên đây đều là những món đáng có.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang