Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp

Các khu vực cần biết tại Chợ Ninh Hiệp để tìm nguồn hàng

Chợ Ninh Hiệp là địa điểm cung cấp quần áo bán buôn có thể nói là lớn nhất Miền bắc, khi bạn mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang thì đây địa chỉ nhập hàng không thể bỏ qua. Vậy làm sao bạn có thể tìm kiếm được nguồn hàng lượng với giá hợp lý nhất... Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết để có thêm kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Chợ Ninh Hiệp (Chợ Vải Ninh Hiệp hay Chợ Nành Ninh Hiệp) có địa chỉ ở xóm 6 Gia Lâm, Hà Nội. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25 km về phía Đông Bắc, là một trong những đầu mối buôn bán kinh doanh hàng thời trang lớn nhất được ví là Đại siêu thị bán buôn thời trang lớn nhất miền bắc.

Để di chuyển tới Chợ Ninh Hiệp bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như ô tô, xe máy hay xe buýt, hiện tại đường xá giao thông dẫn tới đây khá thuận lợi. Cũng vì độ nổi tiếng của Ninh Hiệp nên trên đường tới chợ hỏi bất kì ai cũng có thể được chỉ dẫn nhiệt tình và chính xác cho bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu bài viết giới thiệu về chợ ninh hiệp để tìm hiểu thêm cách thức di chuyển bằng xe buýt nhé.

Chợ Ninh Hiệp chỉ phù hợp với bạn chọn sản phẩm buôn với số lượng nhiều và ôm lô, giá bán lẻ ở chợ cũng không rẻ, thậm chí có mặt hàng bạn sẽ thấy giá bán còn cao hơn với bên ngoài hay các trang thương mại điện tử, chưa kể các bất cập về không gian chật chội, bụi vải khá nhiều không thích hợp cho các bạn đi tìm mua đồ lẻ.

Chợ Ninh Hiệp gồm có 5 khu chính bao gồm khu Dốc Lã (chuyên đặt may quần áo với số lượng lớn), Khu chợ đầu mối Baza (chuyên về vải vóc, phụ kiện may mặc), khu Chợ Sơn LongPhú Điền (chuyên kinh doanh quần áo), khu Chợ Nành Ninh Hiệp (phụ kiện thời trang trang sức). Bạn muốn nhập loại mặt hàng nào để kinh doanh thì nên xác định khu vực tìm kiếm để tiết kiệm thời gian nhé.

1. Khu Dốc Lã

Khu Dốc lã được được biết đến là nơi tập trung số lượng lớn các xưởng may, các xưởng này chuyên nhận đặt may các mẫu thời trang theo yêu cầu. Ở đây cũng sẵn nhiều mẫu hot trend được khách hàng của xưởng đặt may nhiều để bạn tham khảo và lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo giá gia công ở một số xưởng trước để lấy thông tin, sau đó qua các xưởng khác nhau để đề cập vấn đề gia công, giảm giá cho các đơn hàng. Nếu tỏ ra mình là một khách hàng đã làm trong lĩnh vực kinh doanh lâu năm, bạn sẽ chiếm được thế chủ động và có được giá mong muốn.

Xem thêm: Danh sách cửa hàng tại Ninh Hiệp

2. Chợ đầu mối Baza

Chợ Baza nằm cách khu Dốc Lã khoảng hơn 1km, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng bán vải vóc và phụ kiện may mặc tại đây. Số lượng mặt hàng, màu sắc, giá cả rất đa dạng, nếu bạn lần đầu tìm hiểu và kinh doanh mặt hàng này hãy tìm người am hiểu đi cùng bạn vài lần đầu tiên để có thêm kinh nghiệm.

3. Khu chợ Sơn Long và Khu chợ Phú Điền

Khu chợ Sơn Long và khu chợ Phú Điền nằm ở bên trái chợ Baza tập trung buôn bán nhiều mặt hàng quần áo. Tại đây có rất nhiều cửa hàng san sát với nhiều mẫu mã sản phẩm bắt mắt. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo giá ở nhiều cửa hàng vì có rất nhiều sản phẩm trùng nhau tại đây, khi bạn ưng ý sản phẩm nào đó có thể tìm kiếm các gian hàng xung quanh xem có sản phẩm với giá tốt hơn không.

Việc mặc cả ở đây diễn ra khá nhanh chóng, bạn nên lập kế hoạch trước khi đến. Dự tính khoảng giá, size, màu sắc, và nhớ hỏi thông tin về đổi trả sản phẩm khi hàng bị lỗi. Các cửa hàng ở đây làm ăn lâu năm khá uy tín nên nếu họ có chính sách đổi trả hàng thì bạn yên tâm mang hàng qua quầy nếu có vấn đề gì nhé.

4. Khu chợ Nành Ninh Hiệp

Các loại phụ kiện thời trang như vòng cổ, vòng tay, hoa tai,…. được trưng bày và bày bán rất nhiều ở đây, nhưng việc bị nói thách giá là không thể tránh khỏi, vì vậy bạn cũng nên tham khảo trước hoặc đi cùng ai đã có kinh nghiệm đi cùng nhé.

Trên đây là một số chia sẻ nhỏ về việc tìm kiếm nguồn hàng tại Chợ Ninh Hiệp, chúc bạn có thể sớm tìm kiếm được nguồn hàng tốt với giá cả phù hợp như mong muốn nhé.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang