Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Tin tức Ninh Hiệp
Xu hướng

Chợ Ninh Hiệp ở đâu, buôn bán hàng gì?

Bắc “Ninh Hiệp” - Nam “Tân Bình” là một trong nhiều chợ lớn kinh doanh quần áo, vải vóc nổi tiếng tại Việt Nam. Ở miền bắc khi được hỏi về chợ đầu mối nào buôn quần áo nào giá rẻ, đa dạng thì bạn sẽ được chỉ ngay tới chợ Ninh Hiệp để tìm nguồn nhập hàng thời trang chuẩn nhất.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn nhiều kiến thức về chợ buôn quần áo lớn nhất miền bắc. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh, nhập nguồn hàng thời trang thì đừng bỏ qua bài viết về Chợ Ninh Hiệp này nhé!

1. Chợ Ninh Hiệp ở đâu?

chợ ninh hiệp

Chợ Ninh Hiệp hay còn gọi là Chợ Nành Ninh Hiệp thuộc Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 25 Km. Ngày xưa Ninh Hiệp chỉ được biết đến như một làng nghề thuốc bắc truyền thống với tên gọi quen thuộc là làng Nành.

Nhưng trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, cùng với sự phát triển nhanh của xã hội, Chợ Ninh Hiệp trở thành nơi tập trung rất nhiều dân buôn quần áo và vải vóc, từ đó Chợ Ninh Hiệp luôn nhộn nhịp kẻ bán người mua từ thứ 2 cho đến cuối tuần.

Nguồn hàng quần áo, vải vóc đủ màu sắc, kiểu cỡ, được bày bán la liệt từ phía đường ngoài chạy tít vào sâu trong chợ, điều này góp phần khiến Chợ Ninh Hiệp trở thành một địa điểm buôn hàng thời trang lớn nhất tại miền Bắc hiện nay.

2. Chợ Ninh Hiệp mở cửa đến mấy giờ?

Cho Dau Moi Baza

Ngày trước Chợ Ninh Hiệp thường chỉ họp vào các buổi chiều, nhưng do nhu cầu buôn bán tăng cao nên hiện tại chợ Ninh Hiệp mở cả ngày để kinh doanh, lúc nào cũng nườm nượp dòng người vào ra. Vì là chợ đầu mối bán sỉ nên mỗi ngày có hàng nghìn tiểu thương từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về đây nhập hàng, cùng với đó số lượng khách mua lẻ cũng tăng lên nhanh chóng.

Lưu ý với các bạn lần đầu tới đây, chợ thường mở cửa từ 7 giờ sáng và đến 6 giờ chiều hàng ngày, một số gian hàng sẽ đóng cửa sớm hơn. Vì vậy bạn cần thu xếp thời gian hợp lý để tham quan và mua sắm được nhiều hơn, bạn có thể đến chợ sớm khi đang ít người để dễ dàng chọn lựa nguồn hàng hơn, bạn cũng có thể được tư vấn nhiều hơn khi chủ hàng có nhiều thời gian hơn.

3. Bản đồ tới Chợ Ninh Hiệp.

chợ ninh hiệp ở đâu

Ngày nay khi kinh tế phát triển, việc nhiều người sở hữu xe máy, ô tô hay một chiếc điện thoại thông minh không phải điều gì quá lạ lẫm. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển qua lối Cầu Đuống hoặc đi đường Quốc lộ 1A để tìm đường tới chợ (Đừng quên bật Google Map để nhận chỉ đường dễ dàng hơn nhé)

Còn nếu các bạn lựa chọn phương tiện bằng xe buýt, bạn có thể đến bến xe Gia Lâm hoặc trạm trung chuyển xe buýt Long Biên để bắt các tuyến xe 10B, 54, hoặc xe buýt số 65.
– Xe 10B xuất phát từ bến xe Lương Yên, 30 phút một chuyến, giá vé là 10.000 đồng/lượt. Đây là tuyến xe tiện nhất vì có thể xuống xe ở đầu làng (chợ Baza) hoặc chợ cũ ở cuối làng.
– Xe 54 có lộ trình đi tới Bắc Ninh nên bạn phải xuống Dốc Lã và đi xe ôm 4km vào chợ.
– Xe 65 xuất phát từ bến xe Thụy Lâm (Đông Anh) có giá vé là 10.000 đồng/lượt. Xe này dừng đỗ ở chợ Baza nên cũng rất tiện lợi.

4. Chợ Ninh Hiệp buôn bán hàng gì?

giờ mở cửa và đóng cửa

Nguồn hàng tại Chợ Ninh Hiệp tương đối đa dạng, tại đây bán đủ các loại quần áo, vải vóc dành cho nam, nữ hay trẻ em với đầy đủ các màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh đó thì chợ còn có các dịch vụ ăn uống và giải trí giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi sau khi chen lấn và đi bộ xem hàng tại đây.

Ngoài các quầy bán quần áo, giầy dép… thì các quầy kinh doanh nguyên phụ liệu may mặc (dây kéo, dâu chun, kim chỉ), phụ kiện thời trang cũng đầy đủ và đa dạng. Chính điều này đã góp phần biến Chợ Ninh Hiệp thành một “Thủ Phủ Thời Trang” lớn nhất tại miến bắc.

Các mặt hàng quần áo tại Chợ Ninh Hiệp đa phần có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Châu – Trung Quốc, tuy nhiên với số lượng đơn vị gia công ngày càng nhiều, các sản phẩm thương hiệu Made In Việt Nam cũng đang dần lớn mạnh để cạnh tranh với nước bạn.

5. Chợ Ninh Hiệp bao gồm các khu chợ nào?

đường tới chợ ninh hiệp

Bạn nên đọc kỹ phần này để nắm được các khu chợ chính, điều này góp phần không nhỏ đến việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh của bạn, phù hợp với nhu cầu, vừa rẻ lại vừa chất lượng. Chợ Ninh Hiệp được chia thành 4 khu vực chính khác nhau và mỗi khu lại chuyên bán buôn riêng một mặt hàng nào đó. Cụ thể là:

– Chợ đầu mối Baza: Là khu chợ chuyên bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn, theo cân và giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá của bạn. Nếu bạn biết cách đàm phán, ngả giá và có kiến thức về các loại vải thì bạn có thể tìm được những nguồn hàng rất ưng ý ở đây. Khu chợ vải này trước đây tập trung hết trong chợ chính nhưng những năm gần đây được quy hoạch lại cho ra hết phía khu vực dốc baza, vừa chuyên biệt lại vừa thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Là hai khu chợ mới được quy hoạch lại rất rộng rãi và nằm cạnh nhau. Chợ Sơn Long thì chuyên các mặt hàng quần áo nam còn chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ.

– Chợ Nành (hay Chợ Cũ, Chợ Xóm 5): Là khu chợ cũ nằm cạnh các chợ mới ở trên và chuyên về các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi.

– Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: Ngoài 3 khu chợ chính như trên thì cách chợ khoảng 3km có một khu tập hợp rất nhiều xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn. Đây cũng là một trong những lựa chọn được rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo yêu thích. Vậy nên nếu bạn có ý định đặt may theo mẫu để bán thì bạn nên đến khu Dốc Lã thuộc Xã Trường Yên này để tìm hiểu.

6. Nhập hàng tại Chợ Ninh Hiệp cần lưu ý điều gì?

lấy hàng tại chợ ninh hiệp

 

Nếu bạn định mở shop kinh doanh quần áo hoặc lấy lại đổ mối cho các cửa hàng bán lẻ thì Ninh Hiệp là địa chỉ hàng đầu cho bạn tham khảo và lấy hàng, sau đây là một số chia sẻ từ các chị em buôn bán lâu năm và đã lấy hàng quần áo ở Chợ Ninh Hiệp nhiều lần.

Bạn nên mặc trang phục một cách thoải mái, tránh mặt các loại váy quá ngắn vì chợ khá là đông và đôi lúc phải chen lấn nhiều. Lựa chọn một đôi giày đế thấp, tránh giày cao gót trong quá trình đi bộ tham tham và hỏi giá tại chợ. Đừng quên một chiếc khẩu trang để bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh và vô số bụi vải tại đây.

Chợ rất là đông, đặc biệt là cuối tuần, vì vậy sẽ có nhiều thành phận lợi dụng để kiếm lợi ở đây, bạn nên tránh mang theo nhiều tài sản có giá trị. Chỉ nên cầm ít tiền mặt để mua sắm và ăn uống linh tinh, còn nếu thanh toán hàng hoá nhập sỉ thì lựa chọn phương án chuyển khoản ngân hàng cho an toàn. Nếu cần rút tiền thì ở chợ có 2 cây ATM, 1 cây ở ngay cổng chợ Nành và 1 cây còn lại nằm gần khu vui chơi của trẻ em.

Các mặt hàng quần áo, vải vóc tại Chợ Ninh Hiệp rất đa dạng, sản phẩm đắt rẻ, xấu đẹp không đếm xuể do đó bạn nên đi tham khảo giá cả và kiểu dáng ở các quầy hàng quần áo khác nhau trước khi lựa chọn gian hàng, sạp hàng ưng ý để mua buôn với số lượng lớn phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Đừng quên lấy Hoá đơn bán hàng và hỏi về chính sách đổi trả tại Chợ Ninh Hiệp. Điều này giúp bạn tránh gặp rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng hay hàng không đúng chấtl ượng thì có thể đổi trả được. Thông thường hàng mua rồi được đổi size, đổi màu nhưng không được đổi kiểu hay trả lại và nếu đổi thì bạn nên đổi càng sớm càng tốt, trong vòng 1 tuần từ khi mua hàng.

“Trả giá cũng là một nghệ thuật”… Mấu chốt trong việc trả giá có thành công hay không ở chỗ bạn có bị chủ cửa hàng “đọc vị” hay không. Nếu bạn là người mới và đang tập tành đi buôn bạn có thể phải trả một mức giá cao hơn các con buôn lâu năm. Các mức giá được đưa ra khác nhau và ở mỗi cửa hàng cũng khác nhau, vì vậy đừng ngại đi tham khảo giá ở nhiều nơi và hỏi một số câu như “dạo này có mẫu mới nào về không em?”; “hàng này buôn bao nhiêu? có hạ được không?”; “mẫu này có đủ size không?”…. để tìm được nguồn hàng ưng ý nhé!

Ngày nay khi công nghệ phát triển, việc tìm kiếm hay buôn bán trên nền tảng trực tuyến (Online) cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể vào các Group Facebook hay các nhóm Zalo riêng, website của cửa hàng để tham khảo các mẫu mới, mẫu nào đang chạy hiện tại. Việc này giúp bạn đỡ bị hoa mắt trong biển quần áo tại Chợ Ninh Hiệp. Bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm của những người đã từng nhập quần áo tại đây để có được nguồn hàng chất lượng và tránh bị chặt chém nhé.

Đọc thêm:

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang