Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Thời TrangThời trang châu á

4 kiểu Quần tây đơn giản, dễ phối đồ có thể thay Váy vào mùa hè

Vào mùa hè, về cơ bản ai cũng sẽ tìm mua cho mình một chiếc váy. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn muốn đổi ý và sắm cho mình một vài món đồ thiết thực hơn thì quần tây cũng có thể làm cho bạn có ấn tượng tốt trong mùa hè này.

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Những chiếc quần dưới đây đều là những kiểu quần xu hướng trong năm nay, có thể giúp bạn trở nên thời trang hơn vào mùa hè này. Hãy cùng xem trong tủ quần áo của bạn có bao nhiêu món đồ nhé.

Image 4

1. Quần Jeans 9 tấc

Điều đầu tiên cần chú ý khi mặc quần tây là tính linh hoạt của chúng. Nhiều cô gái trẻ thường thích độ dài tấc này khi mua quần tây. Nó tương đối đơn giản khi mặc vào người, và rất thoải mái.

Tìm hiểu về quần Jeans 9 tấc tại đây

Quần jean 9 tấc cũng là trang phục yêu thích của nhiều tín đồ thời trang, quả thực rất thu hút và thời trang, độ dài chín tấc này sẽ không khó để bạn kiểm soát nó. Nhất là vóc dáng nhỏ nhắn, lựa chọn quần chiều dài 9 tấc chính là thích hợp nhất, che đi phần thừa trên đùi, lại có thể lộ ra mắt cá chân mảnh khảnh.

Image 5

Chất liệu của quần Jeans cũng tương đối cứng cáp, mặc trên người đơn giản gọn gàng, không dễ bị biến dạng. Rất cô gái trẻ ngày nay thường mặc quần jean cạp cao phối với một đôi giày cao gót, trông thật tinh tế và thanh lịch.

Thêm vào đó bạn có thể phối với các loại áo sơ mi ngắn tay hoặc áo dài dệt kim, chúng đều rất nhẹ nhàng, và bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái trong ngày hè nóng nực.

2. Quần đùi ống rộng

Mùa hè với một chiếc quần Short ống rộng thùng thình là một lựa chọn tuyệt vời. Loại quần này quả thực mặc lên người rất thoải mái, sẽ không có cảm giác khó kiềm chế, ngược lại còn có thể đảm bảo tính thời trang cảm giác phù hợp.

Một chiếc quần ống rộng màu trắng rộng thùng thình, vừa đơn giản mà dễ chịu. Mặc quần đùi cũng có thể che đi phần thịt ở gốc đùi, lộ ra đường nét của bắp chân, trông rất nhẹ nhàng. Cùng với đó bạn cũng có thể đeo một chiếc thắt lưng, nó cũng có thể thu nhỏ vòng eo mang lại một cảm giác rất thanh mảnh.

3. Quần ống đứng cạp cao

Các cô gái có vóc dáng không hoàn hảo đặc biệt nhiều, một số chị em chân đắp đùi khá lớn, sẽ có một số lời khuyên dành cho các bạn nên lựa chọn quần ống rộng để che đi khuyết điểm của bản thân.

Ví dụ, những chiếc quần ống đứng này rất phù hợp với hầu hết các chị em có đôi chân to, và hiệu quả khi mặc vào rất tốt, quần tây ống đứng sẽ khiến tổng thể người mặc trông rất thời trang và chất lừ.

Quần ống đứng có thể giúp chúng ta chỉnh sửa dáng chân của mình, cho dù bạn đang sở hữu một đôi chân chữ O hay chân chữ X, điều này không quá khó để che khuyết điểm của bạn. Nó cũng có thể được kết hợp với nhiều loại giày cao gót nhỏ tinh tế, để tôn lên nét nữ tính và tôn lên nét quyến rũ của bạn.

4. Quần thời trang kết hợp với trình diễn

Có rất nhiều kiểu áo khác nhau có thể kết hợp với quần tây hàng ngày, một số bạn trẻ lựa chọn áo sơ mi ngắn này hoặc váy ngắn tay với quần ống cạp cao, cách phối đồ ngắn dưới dài này rất thích hợp để tham khảo cho những vóc dáng nhỏ nhắn của chúng ta.

Trông thiết thực hơn và rất linh hoạt. Việc nhét áo vào trong quần cũng là một mẹo nhỏ có thể điều chỉnh vị trí của vòng eo.

Nếu bạn không giỏi phối màu thì cũng có thể dùng màu tương tự để kết hợp, Một màu trắng nhìn rất tươi và có thể sử dụng trực tiếp trong mùa hè. Ví dụ, quần ống rộng màu trắng kết hợp với áo sơ mi trắng rất đơn giản, thời trang và mới mẻ.

Nếu bạn muốn trở thành một tín đồ thời trang, mùa hè này có thể sắp xếp những món đồ đơn giản và đa năng này. Quần tây có tác dụng che khuyết điểm rất hiệu quả mà lại còn rất thiết thực, phù hợp với tất cả mọi người.

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang